My sister’s boyfriend


My sister’s boyfriend

Title: My sister’s boyfriend
Author: Rei Hanazawa
Disclaimer: DBSK không thuộc về tôi nhưng Jinhee là của tôi.
Warning: Shounen – ai, OOC.
Rating: PG-13
Pairings: JaeJin (JinHee is a fictional character) YunJae, little YooSu
Catelogy: Au, non-pink
Status: shortfic on going
Sumary:

Sẽ ra sao nếu tôi yêu bạn trai của em gái mình…

Ngay từ lần gặp đầu anh  đã yêu cậu, ko phải nói là cái nhìn đầu tiên. Nhưng anh ko nhận ra vì anh tự huyễn hoặc mình rằng mình bị tim. Thật là 1 kẻ ngốc. Thế đấy từng ngày qua bên nhau anh vẫn tự dối bản thân. Vì sao ư , vì anh là kẻ ngốc, ko anh rất thông minh, vì anh có người yêu ư, ko anh có người đâu. Tất cả vì cậu là trai, và hơn gì hết cậu là bạn trai em gái anh- người anh hết mực yêu thương. Anh tự lừa dối mình cho dến khi cái ngày định mệnh đến. Đám cưới cậu và em gái anh và là ngày bắt đầu mọi thứ.

Anh là người anh cả, là người của gia đình, người đàn ông trách nhiệm. Chính những thứ ấy đè nặng lên vai anh, làm anh ko thể đối diện với cảm xúc của mình. Anh cũng quá chủ quan, anh chỉ luôn nghĩ theo suy nghĩ của mình mà quên mất suy nghĩ của Jae để rùi ko nhận ra cái mà mọi người đều nhận thấy rùi làm tổn thương bản thân và cả người mình yêu. Anh ngốc đấy nhưng anh là mẫu chồng lý tưởng, là chỗ dựa vững chắc vậy nên có một con người ngốc à ko thông minh chứ  lạ ko thể bò mặc tên ngốc đó.

Fic với 1 kẻ ngốc và 1 kẻ thik hành hạ bản thân đem lại cảm xúc sâu lắng và rất thấm. Thấm từng câu nói, từng suy nghĩ, từng cử chỉ và thấm thứ tình yêu đó. Và 1 phần tạo nên sự  thâm của fic chắc chắn là nhạc fic, Rei đã lồng ghép những câu nhạc Hàn-Nhật-Anh phù hợp đã làm nên cái hồn của fic. Nhưng yếu tố yêu fic nhất vẫn là những câu nói của các nhân vật.

Link fic: Vcass

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.